TOUR DU LỊCH VĂN PHÒNG HẢI TIẾN THANH HÓA GIÁ RẺ

Bãi biển Hải Tiến - Thanh Hóa

Thanh hóa nổi tiếng có nhiều bãi biển đẹp như Sầm Sơn, Bãi Đông, Hải Tiến. Tuy nhiên biển Hải Tiến lại là điểm đến được rất nhiều khách du lịch lựa chọn trong nhiều năm gần đây. Biển Hải Tiến thuộc địa phận Huyện Hoằng Hóa - Thanh Hóa. Biển có bãi cát dài 12km giúp du khách có thể thỏa sức vui chơi và ngắm biển.
Biển mới được khai thác gần 10 năm nay nên bãi biển vẫn giữ được nét tự nhiên, dân dã. Đến với biểu Hải Tiến, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, không gian nơi đây vô cùng thoáng đãng cùng với những rặng dừa, phi lao bát ngát. Đặc biệt, ở biển Hải Tiến du khách mỗi buổi sáng thức dậy sẽ được nhìn thấy cảnh những người dân ở đây thu mẻ cá đầu tiên sau chuyến đánh bắt xa bờ, cùng nói chuyện với họ và mua những hải sản vô cùng tươi ngon. Vậy lý do gì mà bạn không đặt ngay cho mình một tour du lịch Hải Tiến nhỉ?
Hãy tham khảo một tour du lịch văn phòng Hải tiến giá rẻ của OFFICE TOUR 247 nhé ^^
Chi phí lộ trình chuyến đi Hà Nội - Hải Tiến 3 ngày giá rẻ
Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Với chi phí: 1.500.000 VNĐ/ người
Phương tiện đi: xe khách ( giá vé 100k/ người)
Khởi hành: hằng ngày

Ngày 1: Hà Nội - Biển Hải Tiến ( ăn 3 bữa)

Sáng 6h: Xe đón du khách tại bến xe khởi hành đi Thanh Hóa. Trên đường đi thì xe có dừng để khách ăn sáng
        10h: Xe về đến biển Hải Tiến - một trong những bãi biển đẹp nhất Thanh Hóa. Du khách nghỉ ngơi nhận phòng và ăn trưa
Chiều:  Du khách tự do tắm biển và đi hóng mát
Tối:  Du khách ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn

Ngày 2: Khám phá vẻ đẹp tại biển Hải Tiến ( ăn 3 bữa)

Sáng: Du khách có thể dậy sớm để ngắm mặt trời mọc, ngắm hình ảnh những người cư dân ở đây kéo lưới cũng như có thể mua được hải sản tươi ngon, nhờ họ chế biến để mang về làm quà.
8h:  Du khách sẽ quay về khách sạn và dùng bữa sáng tại khách sạn sau đó có thể đi chơi, check in tại cảng Hàn Quốc và đi dạo quanh bãi biển chơi những trò chơi.
Trưa: Du khách ăn trưa tại khách sạn và nghỉ ngơi
Chiều: Du khách đi tắm biển và thuê xe điện đi chơi tại bãi đá và có thể đi đến đền chùa: Đền Tô Hiến Thành, chùa Hồi Long,..
Tối: Có thể thuê xe đạp để đi hóng mát và đến khu vui chơi để thử các trò chơi cảm giác mạnh sau đó trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

Ngày 3: Biển Hải Tiến - Hà Nội ( ăn 2 bữa)

Sáng: Du khách dậy sớm đi tắm biển và đi mua hải sản tươi sống mang về làm quà sau đó trở về khách sạn ăn sáng và chuẩn bị hành lý.
Trưa: Ăn trưa xong thì du khách trả phòng và lên xe về Hà nội.
Chào tạm biệt và hẹn gặp lại ^^

Nhận xét

Đăng nhận xét