Tour du lịch văn phòng Team Building Đốt lửa trại Tứ Bình (3N3Đ)

Sau những ngày tháng căng thẳng, bận rộn chạy deadline thì còn gì tuyệt vời hơn việc được nghỉ ngơi, vui chơi cùng đồng nghiệp với Tour du lịch team building đốt lửa trại Tứ Bình 3 ngày 3 đêm của Office Tour 247. Đến đây, bạn cùng các anh chị em đồng nghiệp sẽ được trải nghiệm một không gian vô cùng mới mẻ, gần gũi với thiên nhiên miền biển, tham quan các cảnh đẹp nổi tiếng (Hòn Rùa, Bãi Bồ Đề, Bãi sao, Hải Đăng Hòn Chút…), tham gia chương trình team building và lửa trại đầy hấp dẫn!

Xem thêm:
Đêm01

TP. Hồ Chí Minh - Cam Ranh - Nghỉ ngơi trên xe

  • 05h00: Xe và Hướng dẫn viên của Office Tour 247 sẽ bắt đầu đón quý khách tại điểm hẹn và bắt đầu khởi hành chuyến đi Tứ Bình 3 ngày 3 đêm đầy hấp dẫn. Trên đường đi, các bạn sẽ được tham gia các trò chơi vui nhộn cùng HDV và cảm nhận nét đẹp của từng cung đường. Sau đó, quý khách sẽ được nghỉ ngơi và dừng chân để ăn nhẹ cũng như thư thư giãn, vận động nhẹ nhàng tại các trạm dừng chân.
Ngày01

Resort Ngọc Sương - Bình Hưng - Bình Tiên - Team Building - Ăn 03 Bữa

  • Sáng: Khi đoàn đến Cam Ranh – Khánh Hòa, quý khách sẽ vệ sinh cá nhân, nghỉ ngơi, và bắt đầu dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng ở Cam Ranh. Sau đó, đoàn sẽ tiếp tục lịch trình đến Resort Ngọc Sương.
resort-ngoc-suong
Resort Ngọc Sương
  • 8h00: Lúc này, bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh của thiên nhiên tuyệt đẹp với cát trắng biển xanh nắng vàng ở Resort Ngọc Sương. Đây chính là trường quay của những bộ phim nổi tiếng như “Mỹ nhân kế”, “Những nụ hôn rực rỡ”. 
  • 11h00: Đoàn sẽ di chuyển đến Bãi Kinh di chuyển qua Bình Hưng bằng tàu (khoảng tầm 10 phút). Quý khách sẽ được trải nghiệm bữa trưa trên bè nổi.
tau-di-binh-hung
Tàu đưa khách đến đảo Bình Hưng
  • 13h00: Quý khách đến khách sạn check-in và nhận phòng nghỉ ngơi.
  • 14h30: Đây là khoảng thời gian đầy hấp dẫn, đoàn sẽ lên tàu và đi tham quan một vòng quanh đảo để ngắm nhìn tổng thể với những khu hấp dẫn như: Bãi Đá Trứng, Bãi Chướng, Bãi Chà Là…. Tại đây, bạn có thể tha hồ tắm biển, lặn nhụp ngắm những Rạng san hô đủ màu sắc hya thả mình trên những phao nổi trên biển, có cho mình những giây phút thư giãn thoải mái và thú vị. 
bai-bo-de-va-bai-chuong
Check in những tấm hình tuyệt đẹp tại đảo
  • Đoàn sẽ tập trung cùng tham gia Chương Trình Team Building – với chủ đề “WE ARE BIG FAMILY” để gắn kết các thành viên trong công ty. Sẽ có nhiều trò chơi thú vị sôi động tại bãi biển để vừa giúp các thành viên đoàn tìm được cảm giác mới lạ, nhiệt huyết năng động lại cùng nhau thử tài qua các trò chơi, thể hiện tinh thần đồng đội. Và biết đâu được, đây lại chính là nơi nảy sinh một tình yêu thật đẹp.
tour-team-building
Tham gia các trò chơi team building thú vị
  • 18h30: Quý khách sẽ thưởng thức bữa tối với các món ăn dân dã đặc trưng của miền biển. Sau đó là những phút tự do tận hưởng không gian riêng tư và sự lãng mạn trên bờ biển.
  • Hoặc team của bạn cũng có thể thử thách bản thân, trải nghiệm cảm giác làm ngư dân bằng chương trình câu mực, câu cá hay đánh lưới về đêm cùng những ngư dân giàu kinh nghiệm trên đảo. Sau đó, bạn có thể chụp ảnh khoe chiến tích trên facebook và  thưởng thức những chiến lợi phẩm mà mình đã câu được.
tour-du-lich-binh-hung-ninh-chu-vinh-hy-tet-nguyen-dan-cau-muc-dem
Đừng quên đăng ký đi câu mực đêm để trải nghiệm những cảm giác thật thú vị
Ngày02

Bình Hưng – Bình Ba – Bãi Chướng – Bãi Nồm - BBQ - Lửa Trại - Ăn 03 Bữa

  • 06h30: Quý khách sẽ được tự do tắm biển hay đi dạo vòng quanh khám phá nét giản dị trong cuộc sống hằng ngày của những Ngư dân trên đảo. Sau đó, bạn sẽ: dùng bữa sáng với các món đặc sản ở đảo như bún chả cá hay bánh căn tôm mực…
tam-bien
Tự do hòa mình, tắm biển dưới làn nước trong xanh
  • 08h00: Đoàn sẽ làm thủ tục trả phòng và xe đưa đoàn tới Cảng Đá Bạc. Tiếp đến trưởng đoàn sẽ làm thủ tục,để di chuyển bằng tàu đến đảo Bình Ba. Ca-nô khởi hành đi Bình Ba trong khoảng 20 phút. Trên đường di chuyển, bạn đừng quên chụp ảnh check in và ngắm nhìn cảnh sắc độc đáo của một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam nhé. 
chua-su-muon
Cảng Đá Bạc
  • 11h30: Ca-nô cập bến Bình Ba. Xe jeep sẽ được chuẩn bị sẵn để đón đoàn đi tham quan và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của biển đảo Bình Ba cũng như tìm hiểu về thắng cảnh, kiệt tác của mẹ tự nhiên trên đảo như hòn Rùa, bãi Bà Điên,..  ngắm nhìn nét tuyệt sắc của vịnh Cam Ranh.
  • Tiếp đến, quý khách sẽ ghé qua Bãi Chướng để đắm mình trong làn nước biển xanh trong và lưu lại những bức ảnh đẹp cùng vô số rạng san hô, những phiến đá vô hình vạn trạng cực kì bắt mắt.
  • 12h30: Đoàn sẽ dùng cơm trưa tại du thuyền nổi ở đảo Bình Ba và nhận phòng, nghỉ ngơi.
  • 14h30: Đây là thời gian để tản bộ vào đường làng, chợ của người dân trên đảo sẽ. Tại đây bạn sẽ có những trải nghiệm mới lạ và hiểu biết hơn về cuộc sống mộc mạc của người dân vùng biển đảo. 
bai-nom
Bãi Nồm - Một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam
  • Đoàn sẽ tập trung mọi người để cùng tham gia Chương Trình Team Building – với chủ đề “WE ARE  BIG FAMILY” với nhiều trò chơi thú vị sôi động tại bãi biển để tìm cảm giác mới lạ, nhiệt huyết năng động và cùng thử tài qua các trò chơi đầy tinh thần đồng đội. 
tour-team-building
Các trò chơi team building cực kì thú vị
  • 18h00: Đoàn sẽ dùng BBQ Hải sản và tham gia chương trình “Thân Mến Lửa Trại” tại Bãi Nồm. Tại đây, mọi người cùng nhau quây quần đốt lửa trại và tham gia các trò chơi, hát hò sôi động và thưởng thức Khoai nướng, Bắp nướng.
tour-team-building-gala-dinner-ninh-chu-vinh-hy-tanyoli-3n3d4
Hoạt động đốt lửa trại đầy thú vị
Ngày03

Vườn nho - Lâu đài rượu vang - Thành phố Hồ Chí Minh - Ăn 02 Bữa

  • 06h30: Quý khách dùng bữa sáng, sau đó sẽ trả phòng và di chuyển ra bến tàu để tập trung về lại đất liền.
  • 10h00: Đoàn sẽ dừng chân tại Phan Rang để tham quan Vườn Nho, thỏa sức chụp hình cũng những chùm nho nặng trĩu, thưởng thức các loại nước ép, đồ ăn vặt từ nho miễn phí. 
tour-binh-lap-binh-ba-binh-hung-binh-tien-tet-nguyen-dan-vuon-nho
Tham quan vườn nho và đem về những tấm hình tuyệt đẹp
  • 12h00: Đoàn tập trung để dùng bữa trưa tại nhà hàng ở Mũi Né.
  • 13h30: Trên đường về, đoàn sẽ ghé thăm Lâu Đài Rượu Vang Sealinks City – với kiến trúc Tây Âu. Đây là Lâu đài rượu vang đầu tiên và là duy nhất ở Việt Nam hiện nay. 
tour-du-lich-phan-thiet-da-lat-tet-nguyen-dan-4-ngay-3-dem-lau-dai-ruou-vang
Lâu đài rượu vang theo kiến trúc Châu Âu
  • 14h30: Đoàn sẽ khởi hành về TP Hồ Chí Minh. Trên đường về, xe sẽ dừng tại Cơ sở sản xuất nước mắm,khô các loại để bạn có thể mua quà cho người thân và bạn bè.
  • 18h00: Đoàn về đến nơi tập trung ban đầu để chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong nhưng hành trình tiếp theo!
  • Chi phí: 1.300.000/người

Nhận xét

Đăng nhận xét